VnReview
Hà Nội

Apple tung chiêu dụ khách hàng LG chuyển sang dùng iPhone

Apple vừa bổ sung 4 thiết bị của LG vào chương trình đổi điện thoại cũ lấy iPhone mới của mình.

Theo PhoneArena, hồi tháng 4, LG đã thông báo rằng họ sẽ rời khỏi mảng kinh doanh điện thoại di động vào ngày 31/7. Dù iPhone 12 series đang có doanh số khá tốt nhưng Apple vẫn nhân cơ hội này lôi kéo người dùng LG sử dụng sản phẩm của mình.

Apple tung chiêu dụ khách hàng LG chuyển sang dùng iPhone

Apple đã thêm bốn mẫu điện thoại thông minh LG vào trang mua bán iPhone. Bốn model này gồm LG V60 ThinQ 5G của năm 2020, nó mang về cho người mua iPhone một thẻ quà tặng trị giá 180 USD. LG V50 ThinQ 5G 2019 có thể được giao dịch thành thẻ quà tặng có giá trị lên đến 125 USD tại cửa hàng của Apple. LG V40 ThinQ của năm trước có thể được đổi lấy thẻ quà tặng có giá trị lên đến 65 và LG G8 ThinQ được quy đổi ngang giá 70 USD.

Để bắt đầu quá trình trao đổi, bạn hãy truy cập trang web thương mại của Apple và nhấp vào biểu tượng điện thoại thông minh trong số các lựa chọn thiết bị ở cuối trang. Sau đó, bạn sẽ thấy danh sách các nhà sản xuất điện thoại và bạn hãy chọn nhà sản xuất điện thoại mà mình định đổi để bù tiền mua iPhone mới. Những nhà sản xuất này bao gồm Apple (các model iPhone cũ), BlackBerry, Google, HTC, Huawei, LG, Nokia, Oppo…

Sau khi bạn nhấp vào thương hiệu của thiết bị đang được giao dịch, một số câu hỏi sẽ cần được trả lời. Ví dụ, thiết bị đang được giao dịch có đang trong tình trạng tốt không? Body điện thoại có vấn đề gì không? Sau khi tất cả các câu hỏi được trả lời, Apple sẽ tiết lộ mức tiền mà họ định giá cho sản phẩm. Sau đó, chủ sở hữu sẽ gửi thiết bị này đến cho Apple để nhận một thẻ quà tặng có thể được sử dụng để mua iPhone, iPad và các thiết bị Apple khác.

Apple tung chiêu dụ khách hàng LG chuyển sang dùng iPhone

Khi Apple nhận được điện thoại của bạn, họ sẽ xác định xem tình trạng của nó có khớp với những gì chủ sở hữu đã tuyên bố hay không. Nếu đúng, Apple sẽ gửi thẻ quà tặng cho người tiêu dùng qua email và nó có thể được sử dụng để mua bất kỳ sản phẩm nào của Apple.

Apple cho biết: "Bạn có thể không còn sử dụng chiếc điện thoại cũ của mình nữa nhưng có thể chúng vẫn còn hữu dụng. Nếu nó hoạt động tốt, chúng tôi sẽ giúp nó đến tay chủ sở hữu mới, chuyển rác thải điện tử khỏi các bãi chôn lấp. Nếu không, chúng tôi sẽ gửi chúng cho các đối tác để tái chế để tiết kiệm nhiều vật liệu quý hơn và hạn chế việc khai thác từ tự nhiên. Và nếu đó là iPhone, nó thậm chí có thể được chuyển đến Daisy, robot tháo lắp của chúng tôi có thể khôi phục hiệu quả tài nguyên bên trong".

LG đã quyết định đóng cửa mảng kinh doanh điện thoại thông minh của mình sau khi không thể bắt kịp và giành được chỗ đứng trước các nhà sản xuất Android hàng đầu như Samsung, Xiaomi. LG chiếm 10% thị trường điện thoại thông minh tại Mỹ và 2% thị trường toàn cầu vào năm 2020. Công ty chỉ phân phối 23 triệu thiết bị cầm tay vào năm ngoái so với 256 triệu của Samsung (công ty dẫn đầu thị trường điện thoại vào năm ngoái).

Bạch Đằng

Chủ đề khác