VnReview
Hà Nội

Xiaomi chấp nhận thay thế chiếc điện thoại phát nổ cho khách Ấn Độ

Xiaomi đã quyết định đền bù một chiếc điện thoại mới cho chủ nhân một chiếc Redmi 8 bị phát nổ gần đây.

Theo NotebookCheck, cách đây vài ngày đã xảy ra hai sự cố điện thoại Xiaomi tự bốc cháy. Một trường hợp là với Poco C3 và thiết bị còn lại là Redmi 8 - thiết bị này đã phát nổ và gây thương tích cho cháu gái của chủ sở hữu thiết bị. Rất may, Xiaomi đang cố gắng khắc phục hậu quả của một trong hai trường hợp này.

Chủ sở hữu của chiếc Redmi 8, @AkkyAbhi, xác nhận rằng công ty đã gửi cho mình một thiết bị thay thế. Dù thiết bị phát nổ là Redmi 8 nhưng Xiaomi đã thể hiện thiện chí của mình bằng cách đền bù cho khách hàng một chiếc Redmi 9. Do Redmi 10 vẫn chưa được phát hành, đây là bản nâng cấp tốt nhất có thể.

Xiaomi chấp nhận thay thế chiếc điện thoại phát nổ cho khách Ấn Độ

Đáng chú ý là ban đầu Xiaomi đã đổ lỗi sự cố cho khách hàng, đưa ra mức bồi thường bằng nửa giá trị chiếc Redmi 8. Hãng chỉ chấp nhận đền bù bằng một chiếc Redmi 9 sau khi vụ việc được chia sẻ, đăng tải trên nhiều phương tiện truyền thông.

Tuy nhiên, dù thế nào thì chủ sở hữu cũng rất vui vì nhận được một thiết bị mới. Trong khi đó, vẫn chưa có tin tức nào thêm về trường hợp chiếc Poco C3 bị bốc cháy. ;

Bạch Đằng

Chủ đề khác