VnReview
Hà Nội

Lenovo tiếp tục là đối tác công nghệ toàn cầu của CLB Inter Milan

Lenovo vừa tuyên bố củng cố mối quan hệ đối tác công nghệ toàn cầu với CLB bóng đá hàng đầu của Ý là Inter Milan. Logo của hãng cũng sẽ xuất hiện trên áo đấu chính thức của CLB này ngay vào mùa giải 2021/2022 sắp diễn ra. ;

Với vai trò đối tác công nghệ toàn của Inter Milan từ năm 2019, Lenovo đã hỗ trợ cho CLB bóng đá hàng đầu của Ý gặt hái nhiều thành công, nổi bật là chức vô địch Seria A mùa giải 2020-2021 sau 11 năm chờ đợi.

Lenovo tiếp tục là đối tác công nghệ toàn cầu của CLB Inter Milan

Lenovo cho biết các giải pháp công nghệ của hãng đã hỗ trợ cho Inter Milan tăng tốc độ và hiệu suất xử lý dữ liệu thêm 20%, giúp CLB của Ý quản lý hơn 100 triệu điểm dữ liệu GPS thu thập được trong quá trình tập luyện ở 2 mùa giải vừa qua, bao gồm 60 triệu điểm dữ liệu liên quan đến cầu thủ.

Sức mạnh tính toán của các máy chủ Lenovo cũng đã giúp Inter Milan tiết kiệm được 25% thời gian xử lý các báo cáo về trận đấu và cầu thủ. Các giải pháp lưu trữ dữ liệu của Lenovo đã hỗ trợ CLB Inter Milan lưu trữ tới 50 nghìn giờ video, tương đương gần 400TB dữ liệu

Lenovo đã cung cấp một trong những quy trình phân tích hiệu suất tiên tiến nhất ở Ý, cho phép cải thiện tính ổn định, tính linh hoạt, khả năng mở rộng và bảo mật của CLB Inter Milan.

Lenovo tiếp tục là đối tác công nghệ toàn cầu của CLB Inter Milan

Hai năm qua, Lenovo đã có mối quan hệ hợp tác sâu sắc với Inter Milan với tư cách là đối tác công nghệ toàn cầu. Điều này bao gồm việc tích hợp các thiết bị máy chủ biên của Lenovo cho phép Inter Milan thu thập và xử lý dữ liệu hiệu quả hơn. Đồng thời, Lenovo cũng cung cấp các sản phẩm như máy tính hiệu suất cao, màn hình và thiết bị cộng tác thông minh cho Inter Milan để nâng cao hiệu quả công việc. Thỏa thuận mới nhất sẽ cho phép logo Lenovo xuất hiện ở mặt sau áo đấu chính thức của CLB Inter Milan cung cấp đến Inter Milan một giải pháp CNTT hoàn chỉnh về phần cứng, phần mềm bao gồm:

- Player Technology (Công nghệ phân tích cầu thủ): Công nghệ này cung cấp thông tin chi tiết về chiến thuật và thể lực của cầu thủ để phân tích trận đấu chính xác hơn. Trong các buổi tập, hệ thống định vị toàn cầu (GPS) cũng được sử dụng để phân tích tốc độ, khoảng cách, khối lượng công việc của cầu thủ và đánh giá những tác động đến hiệu suất chung của toàn đội, từ đó tối ưu lịch trình tập luyện của từng thành viên. Dữ liệu sẽ được Inter Milan sử dụng trong các buổi tập luyện để phân tích, đánh giá các trận đấu đã qua, đồng thời lên kế hoạch chiến lược cho các trận đấu kế tiếp.

- Fan Technology (Công nghệ thu hút người hâm mộ): Mang đến khả năng tiếp cận hơn 50 triệu người hâm mộ từ châu Á cho Inter Milan (hiện Inter Milan là CLB Ý có nhiều người theo dõi nhất ở châu Á). Người hâm mộ có thể nhập tên và ngày sinh của họ vào kho lưu trữ kỹ thuật số của Inter để tìm hiểu những gì đã xảy ra tại câu lạc bộ trong suốt cuộc đời của họ.

- Business Technology (Công nghệ hỗ trợ hoạt động kinh doanh): Lenovo cung cấp các giải pháp phần cứng và phần mềm phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của Inter Milan như máy tính xách tay ThinkPad, màn hình ThinkVision và thiết bị cộng tác ThinkSmart… để hợp tác từ xa, cộng tác liền mạch thông qua hội nghị web và làm việc từ xa.

Thành Đạt

Chủ đề khác