VnReview
Hà Nội

Google cập nhật ứng dụng YouTube cho iPad và iPhone 5

Bên cạnh cập nhất lớn vừa qua cho ứng dụng Gmail trên iOS, Google cũng vừa tung ra một cập nhật cho ứng dụng YouTube bổ sung hỗ trợ cho iPad và iPhone 5.

Google cập nhật ứng dụng YouTube cho iPad và iPhone 5

Theo Cnet, gần ba tháng sau khi ra mắt ứng dụng chia sẻ video trên iPhone và iPod Touch, Google đã lần đầu tiên cập nhật ứng dụng YouTube độc lập, bổ sung thêm khả năng tương thích cho iPad và iPhone 5. Như một phần của bản cập nhật mới đây, ứng dụng YouTube hiện tại phổ biến và hoạt động trên ba kích cỡ màn hình khác nhau.

Các bổ sung khác bao gồm hỗ trợ truyền dẫn video trên AirPlay, hỗ trợ cho các URL trong các mô tả video, và những gì mà Google tuyên bố là: "video bắt đầu nhanh hơn và phát trơn tru hơn".

YouTube là một ứng dụng được tích hợp sẵn trong iOS từ thế hệ iPhone đầu tiên. Apple đã gỡ bỏ nó cùng với Google Maps trong iOS 6 được tung ra hồi tháng Chín. Trong khi Apple cung cấp một ứng dụng bản đồ thay thế do hãng tự phát triển thì việc loại bỏ ứng dụng YouTube tích hợp sẵn đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải truy cập vào trình duyệt YouTube dành cho thiết bị di dộng để tìm kiếm và xem các video, trong khi tính năng tải lên vẫn tồn tại trong các công cụ ghi video tích hợp của Apple.

Bản cập nhật ứng dụng YouTube này được đưa ra chỉ vài giờ sau khi Google tung ra một phiên bản cải tiến hoàn toàn của ứng dụng Gmail cho iOS. Ứng dụng Gmail cho iOS hiện tại đã thay đổi hoàn toàn giao diện và cảm nhận để phù hợp hơn với người đồng nhiệm Web mail cho máy tính để bàn. Nó cũng được bổ sung tính năng hỗ trợ nhiều tài khoản.

Hoàng Kỷ

Nguồn: http://news.cnet.com/8301-13579_3-57557142-37/google-finally-updates-youtube-app-for-ipad-iphone-5/

Chủ đề khác