VnReview
Hà Nội

Gói cước Opera Mini cho phép lướt Net với 15.000 đồng/tháng

Nhà mạng MobiFone vừa công bố gói cước Opera Mini - gói cước data dùng riêng cho trình duyệt Opera Mini trên các thiết bị di động, với cước phí truy cập Internet "không giới hạn" là 15.000 đồng/tháng.

ra mắt gói cước opera mini của mobifone

Gói cước Opera Mini là kết quả hợp tác giữa MobiFone và Opera Software nhằm kích thích người dùng di động sử dụng trình duyệt Opera Mini thông qua mạng GPRS/EDGE/3G của MobiFone. Cước thuê bao của Opera Mini là 15.000 đồng/tháng, đã bao gồm VAT. Tuy nhiên, gọi là "không giới hạn" nhưng thuê bao dịch vụ này chỉ được truy cập các website thông thường, còn khi tải tập tin có dung lượng lớn hơn 15MB, xem video và nghe nhạc trực tuyến, người dùng sẽ không được miễn phí và cước phí tính theo đơn giá của gói cước Mobile Internet mà họ đang sử dụng.

Muốn sử dụng những ưu đãi của gói cước, trình duyệt Opera trên máy của người dùng phải là phiên bản 4.3 trở lên. Có hai cách để đăng ký sử dụng dịch vụ này: soạn tin nhắn với cú pháp DK OPE gửi 999 hoặc truy cập wapsite của dịch vụ ở đây.

Thời hạn sử dụng của gói Opera Mini là 30 ngày, trước khi hết hạn sử dụng 01 ngày, hệ thống sẽ thông báo về việc gia hạn gói dịch vụ cho khách hàng, nếu khách hàng không hủy dịch vụ, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước.

Đáng chú ý, các thuê bao dịch vụ Internet 3G Fast Connect (trả trước, trả sau) của MobiFone không được đăng ký sử dụng gói cước này dưới mọi hình thức.

Thời gian chính thức kích hoạt dịch vụ gói cước Opera Mini là 0h00 ngày 12/12/2012. Kể từ thời điểm giới thiệu dịch vụ này, ứng dụng Opera Mini của người dùng đã cài đặt trên điện thoại trước đây sẽ tự động cập nhật và chuyển thành phiên bản Opera Mini mặc định của MobiFone.

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ, trong khoảng thời gian 2 tháng kể từ ngày bắt đầu triển khai dịch vụ đến 23h59:59 của ngày 12/2/2013, MobiFone sẽ miễn cước thuê bao tháng của dịch vụ dành cho các khách hàng đăng ký mới hoặc gia hạn.

Vân Hà

Chủ đề khác