VnReview
Hà Nội

Xperia Yuga sẽ có CPU 4 lõi Exynos 5 và màn hình OLED 5 inch?

Theo những tin đồn mới nhất thì sản phẩm siêu cấp tiếp theo được Sony cho ra mắt chính là chiếc Xperia Yuga. Từ một bài đăng trong diễn đàn IT168, có thể Xperia Yuga sẽ sử dụng CPU 4 lõi Exynos 5 được sản xuất bởi Samsung, RAM 3 GB, camera sau 16 megapixel và màn hình OLED 5 inch với độ phân giải Full HD 1080p. Và dường như máy sẽ có bộ nhớ trong kỷ lục là 128 GB, thỏi pin dung lượng cao 3000 mAh cùng khả năng chống nước và chống bụi.

Những thông tin trên không phải là không có căn cứ. Samsung Galaxy S IV cũng được đồn là trang bị CPU 4 lõi Exynos 5, còn công nghệ chống nước và chống bụi đã được xuất hiện trước ở một số sản phẩm của Sony. Để tạo sự khác biệt, chắc chắn phần cứng cao cấp và nhiều khả năng đặc biệt sẽ được trang bị trên chiếc Xperia Yuga này.

Điểm nghi ngờ nhất ở đây chính là thỏi pin dung lượng cao 3000 mAh. Như trong các sản phẩm dòng Xperia trước đây của Sony, pin yếu là điểm mà người dùng chê trách nhất. Vì vậy rất khó tin nếu Xperia Yuga được trang bị thỏi pin dung lượng cao như vậy. Ngoài ra thì chưa có sản phẩm nào của Sony dùng màn hình OLED. Với những tin đồn trước đó về camera 12 megapixel thì thông số 16 megapixel nói trên cũng không khả thi.

Một tin đồn khác là Sony Xperia Yuga sẽ trang bị lớp kính ở mặt sau như iPhone 4S và Nexus 4.

Từng đó thông tin cũng đủ làm cho tất cả mọi người tò mò về chiếc điện thoại này. Liệu trong hội chợ CES và MWC, mọi thông tin về Xperia Yuga sẽ lộ diện? Hãy cùng VnReview bám sát tin tức về siêu phẩm này nhé.

Quang Sáng

;Theo Gsmarena

Chủ đề khác