VnReview
Hà Nội

Foxconn báo cáo đang thử nghiệm Apple TV

Theo một báo cáo mới đây, đối tác sản xuất chính của Apple, Foxconn, hiện đang tiến hành một số thử nghiệm ban đầu trên các sản phẩm Apple TV.

Foxconn báo cáo đang thử nghiệm Apple TV

Tờ Focus Taiwan trích dẫn một nguồn tin từ Hon Hai (hay còn gọi là Foxconn) cho biết hãng này đang tiến hành một số thử nghiệm đầu tiên trên các sản phẩm TV với kích cỡ từ 46 đến 55 inch.

Thông tin này xuất hiện chỉ một tuần sau khi một tuyên bố tương tự được The Wall Street Journal đưa ra, rằng công việc nghiên cứu sản xuất Apple TV đã được bắt đầu như là một phần trong quan hệ đối tác giữa Sharp và Hon Hai.

Về mặt thời gian, nguồn tin của Focus Taiwan cho biết lịch trình sản xuất gợi ý thời điểm phát hành TV mới là vào cuối năm sau, và có thể được ra mắt tại CES trong tháng Một năm 2014. Đó là một điểm đặc biệt đáng chú ý bởi Apple không có thói quen công bố sản phẩm mới và trưng bày các dòng sản phẩm hiện có tại CES.

Đây không phải lần đầu tiên các báo cáo tuyên bố Foxconn đang làm việc với một thiết bị Apple TV. Đầu năm nay, một bài viết của China Daily cho biết Foxconn "đang chuẩn bị cho một iTV, TV độ nét cao sắp ra mắt của Apple" và gán thông tin đó với CEO của FoxConn, Terry Gou. Nhưng hãng gia công phần cứng Trung Quốc đã nhanh chóng bác bỏ thông tin đó, tuyên bố rằng nó không chính xác.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác