VnReview
Hà Nội

Apple rút cáo buộc vi phạm sáng chế đối với Samsung Galaxy S3 Mini

Apple đã đồng ý rút lại cáo buộc vi phạm bằng sáng chế chống lại Samsung Galaxy S3 Mini, đổi lại hãng này yêu cầu gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc đảm bảo không đưa sản phẩm này vào thị trường Mĩ.

Tháng trước, nhà sản xuất iPhone đã thêm chiếc smartphone mới này của Samsung và một số sản phẩm khác vào danh sách tranh chấp bằng sáng chế đang diễn ra giữa hai hãng. Samsung thì phản đối rằng Galaxy S3 Mini không được bán tại Hoa Kỳ, tuy nhiên Apple lại cáo buộc sản phẩm mới của nhà sản xuất Hàn Quốc đã được rao bán trên Amazon và đã được mua và giao hàng cho nhiều địa chỉ tại Mĩ.

Apple sẽ đồng ý rút đơn kiện nếu như Samsung đảm bảo Galaxy S3 Mini sẽ không được sản xuất, sử dụng, bán, chào bán hoặc nhập khẩu vào Hoa Kì” - phát ngôn viên của Apple cho biết trong hồ sơ vụ kiện gửi cho Tòa án bang Bắc California.

Theo Cnet, Galaxy S3 Mini phiên bản đã unlock lặng lẽ xuất hiện trên Amazon từ tháng trước, được trang bị hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, màn hình hiển thị 4-inch Super AMOLED, bộ vi xử lí lõi kép 1GHz, 1GB RAM cùng với bộ nhớ trong 8GB. Chiếc smartphone mới của Samsung hỗ trợ mạng T-Mobile và AT&T của Mĩ nhưng lại không hỗ trợ kết nối 4G LTE.

Apple trước đây đã lập luận rằng chiếc Galaxy S3 Mini mắc cùng lỗi vi phạm các bằng sáng chế đã được nêu trong phán quyết trị giá 1,5 tỷ USD chống lại Samsung, tuy nhiên Apple đã không thành công trong việc đảm bảo lệnh cấm Samsung bán hàng tại Mỹ.

Đại diện của cả Samsung và Apple đều từ chối bình luận về điều này.

Thành Công

Chủ đề khác