VnReview
Hà Nội

VTC Intecom ra mắt web mua theo nhóm Gmua.vn

Trang web mua hàng theo nhóm (Groupon) http://gmua.vn thuộc VTC Intecom hôm nay chính thức tham gia thị trường với một số coupon mua sắm giảm giá lớn nhân dịp Tết Nguyên đán.

Theo VTC, Gmua là chữ viết tắt của "Giỏi mua" – chỉ những người mua hàng thông minh, luôn tìm được những món hàng có chất lượng và giá cả tốt nhất. Đây là dự án thương mại điện tử do Trung tâm Dịch vụ Khách hàng thuộc Công ty công nghệ và nội dung số (VTC Intecom) thuộc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC nghiên cứu và phát triển. Gmua.vn hiện có trụ sở tại tòa nhà VTC Intecom 18 đường Tam Trinh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Từ hôm nay (15/1/2013), Gmua cung cấp nhiều mặt hàng tiết kiệm lên tới 80% so với giá thị trường, với nhiều chủng loại mặt hàng Tết như Giỏ quà tặng, các sản phẩm thiết yếu phục vụ Tết như bánh chưng, giò, chả, hạt hướng dương… Website tận dụng các lợi thế về thương hiệu, nguồn lực, hạ tầng công nghệ, hệ thống thanh toán trực tuyến và hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của VTC để phục vụ khách hàng có nhu cầu mua sắm qua mạng.

gmua

Gmua.vn đang có một số voucher giảm giá sản phẩm phục vụ Tết Nguyên đán

Hệ thống thanh toán của http://gmua.vn sử dụng Voucher điện tử thay thế cho Voucher Card đang được hầu hết các trang groupon khác sử dụng phổ biến hiện nay. Thay vì việc phải đến tận nơi lấy phiếu, hoặc chờ đợi để được giao phiếu, rồi mới sử dụng dịch vụ, thì nay chỉ trong vài giây khách hàng của Gmua.vn đã có thể nhận được mã số qua hệ thống xác nhận tin nhắn và khách hàng có thể sử dụng dịch vụ mình vừa mua ngay tức thì.

"Tất cả đều được Gmua.vn cam kết về chất lượng sản phẩm khi gửi tới tay khách hàng" – Bà Nguyễn Thanh Ngần, Trưởng dự án Gmua.vn cho biết.

Vân Hà

Chủ đề khác