VnReview
Hà Nội

Asus sắp cung cấp smartphone chạy Windows Phone 8

Tiếp nối LG, mới đây Asus cũng tiết lộ đang lên kế hoạch hợp tác với Microsoft để sản xuất smartphone chạy Windows Phone 8.

Theo trang tin The Wall Street Journal, Asus hiện đang nghiên cứu sản xuất các mẫu smartphone chạy Windows Phone 8. Thậm chí hãng sảnAsus sắp cung cấp smartphone chạy Windows Phone 8 xuất thiết bị điện tử Đài Loan còn có kế hoạch tung ra một mẫu Padfone chạy Windows Phone 8. Padfone là một tablet kết hợp smartphone có thiết kế khá độc đáo.

Nhìn bề nổi, động thái này giống như một chiến thắng lớn của Microsoft, nhưng trang tin công nghệ Cnet nhận định sự gia nhập vào lĩnh vực Windows Phone của Asus có thể sẽ tạo ra những thay đổi lớn.

Android hiện vẫn có đà phát triển tích cực trong cuộc chiến hệ điều hành di động đang diễn ra, và cùng với iOS thống trị, vượt xa các nền tảng còn lại. Ngoài ra, Padfone (chạy Android) là một ý tưởng thú vị của Asus khi kết hợp một smartphone hấp dẫn với một tablet Android. Một chiếc Padfone chạy Windows Phone 8 có vẻ như là một sự pha trộn của của hai sản phẩm triển vọng, một smartphone chạy Windows Phone 8 và một tablet chạy Windows 8, một thiết kế cực kì thú vị.

Asus cũng chưa tiết lộ thông tin gì thêm về thời điểm phát hành điện thoại Windows Phone 8 cũng như số lượng mẫu và mức giá.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác