VnReview
Hà Nội

CEO Google: Khắc phục nguồn cung Nexus là ưu tiên hàng đầu

Chắc chắn CEO của Google, ông Larry Page đã được thông báo về tình trạng cháy hàng liên tục của chiếc Nexus 4 trên gian hàng Play Store. Tại buổi công bố kết quả kinh doanh ngày hôm nay (23/1), ông Larry Page nói trước các nhà đầu tư và giới báo chí rằng công ty sẽ ưu tiên giải quyết vấn đề này.

Bài liên quan:

LG: Giữa tháng Hai sẽ không thiếu hàng Nexus 4

Theo trang công nghệ Pocketlint, ông Larry Page phát biểu: "Chắc chắn chúng tôi đang cố gắng để cải thiện nguồn cung tốt hơn, công việc đó cũng là ưu tiên hàng đầu đối với chúng tôi".

Kể từ khi chiếc Nexus 4 được ra mắt vào mùa thu năm ngoái, Google đã gặp rất nhiều khó khăn để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Không những vậy, kể cả 2 mẫu máy tính bảng Nexus 7 và Nexus 10 cũng đã một vài lần gặp phải tình trạng cháy hàng.

Người phát ngôn của LG Pháp mới đây cho biết Google dự đoán nhu cầu của khách hàng đối với thiết bị của mình quá thấp, dẫn đến việc nhà máy của LG không sản xuất đủ. Công ty cũng đảm bảo sẽ tăng cường năng suất và dự kiến tình trạng trên sẽ được giải quyết vào giữa tháng Hai.

Google LG Nexus 4

Ngoài ra trong buổi họp báo hôm nay, Larry Page cho biết tổng doanh thu quý cuối năm 2012 cộng lại của Google, Motorola Mobility và Motorola Home đạt 15,2 tỉ đô la (tương đương 316.844 tỉ đồng). Ông chia sẻ: "Chúng ta đã kết thúc năm 2012 với một quý kinh doanh thành công. Google đang chứng kiến một thời kì hết sức tốt đẹp".

Gia Cường

Chủ đề khác