VnReview
Hà Nội

Acer sẽ ra một loạt tablet giá rẻ trong quý III năm nay

Theo một giám đốc điều hành cao cấp của Acer, hãng này đang có kế hoạch mở rộng phạm vi máy tính bảng của mình bằng cách phát hành một loạt các sản phẩm rẻ trong năm nay.;

Tuyên bố này được đưa ra sau khi Acer nhận được nhu cầu mạnh mẽ cho chiếc máy tính bảng 7-inch giá rẻ đầu tiên của mình là Iconia B1, trang Androidauthority cho hay.

Iconia B1 mới chỉ bán ra vào ngày 18 tháng 1, nhưng nó đã được tiêu thụ 7000 chiếc chỉ trong 10 ngày tại Đài Loan. Acer dự kiến ​​doanh thu hàng tháng có thể sớm vượt qua mốc 10.000 sản phẩm tại chỉ riêng thị trường này và đạt khoảng 400.000 sản phẩm bán ra trong một tháng trên toàn thế giới. Rõ ràng nhu cầu tiêu thụ của máy tính bảng giá rẻ là rất lớn, Acer có lý do để tiếp tục đầu tư và tập trung vào phân khúc này.

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về những chiếc máy tính bảng giá rẻ mới của Acer, tuy nhiên chúng ta có thể đoán được những thiết bị này sẽ có màn hình từ 7 đến 10 inch, nó sẽ là các biến thể của Iconia B1. Phiên bản 10 inch có thể sẽ được trang bị vi xử lý 4 nhân mạnh mẽ hơn vi xử lý 2 nhân MediaTek tốc độ 1.2GHz được trang bị trên các phiên bản 7 inch. Bộ nhớ RAM cũng có thể được nâng cấp lên 1GB, những chi tiết kĩ thuật khác có lẽ sẽ không thay đổi nhiều nhằm duy trì mức giá hợp lý.

Các phiên bản này sẽ có giá bán dự kiến từ khoảng 203 USD và 237 USD (khoảng 4 - 5 triệu đồng), và được bán vào quý III năm 2013.

Tiến Dũng

Chủ đề khác