VnReview
Hà Nội

RIM đổi tên gọi thành BlackBerry

Trong buổi lễ giới thiệu các thiết bị BlackBerry 10, RIM đã làm chấn động người hâm mộ khi quyết định đổi tên thành BlackBerry. Đây có thể xem là bước ngoặt bắt đầu cho sự hồi sinh của hãng công nghệ này trong việc dành lại thị trường từ Apple và Samsung.

Bài liên quan:

RIM công bố điện thoại BlackBerry Z10

Theo tin từ trang công nghệ Engadget, Thorsten Heins - giám đốc điều hành của RIM vừa công bố thương hiệu Research in Motion (RIM) sẽ được đổi tên thành BlackBerry. Heins cho hay: "Chúng tôi đang trên con đường tái thiết, và chúng tôi muốn có một sản phẩm đại diện cho thương hiệu của công ty".

Đương nhiên BlackBerry chính là lựa chọn khả dĩ nhất trong thời điểm này dành cho RIM. Với câu khẩu hiệu mới của "One brand. One promise", tạm dịch là "một thương hiệu, một lời hứa" đã cho thấy quyết tâm của RIM trong việc khôi phục lại vị thế hoàng kim như xưa.

RIM đổi tên thành BlackBerry

Heins giải thích thêm về lý do đổi tên RIM thành BlackBerry: "Chúng tôi đang thay đổi và đã xác định hướng đi riêng trong lĩnh vực di động. Khách hàng của chúng tôi sử dụng BlackBerry, nhân viên của chúng tôi làm việc cho BlackBerry và các cổ đông lớn đang sỡ hữu thương hiệu Dâu Đen này. Từ hôm nay, chúng tôi sẽ khiến cho cái tên BlackBerry phổ biến hơn trên toàn thế giới."

Việc đổi tên thành BlackBerry có thể xem là hướng đi đúng đắn của RIM. Điều này giúp khẳng định lại thương hiệu Dâu Đen đã từng nổi tiếng trên thế giới, thu hút sự chú ý của người dùng và tạo đà tăng trưởng cho cổ phiếu của công ty. Với một loạt sản phẩm được giới thiệu trong tối nay, hy vọng BlackBerry sẽ trở lại.

Một số hình ảnh tại buổi lễ giới thiệu các thiết bị chạy BlackBerry 10:

RIM đổi tên thành BlackBerry

RIM đổi tên thành BlackBerry

RIM đổi tên thành BlackBerry

RIM đổi tên thành BlackBerry

RIM đổi tên thành BlackBerry

Quang Sáng

Chủ đề khác