VnReview
Hà Nội

Máy chủ Oracle SPARC T4 đã được hơn 3.000 doanh nghiệp sử dụng

Oracle vừa công bố con số hơn 3.000 doanh nghiệp trên khắp thế giới sử dụng máy chủ SPARC T4 chạy hệ điều hành Oracle Solaris - gấp khoảng 4 lần con số được công bố cách đây 1 năm.

Oracle cho biết, máy chủ SPARC T4 đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới, trong tất cả các ngành công nghiệp chủ chốt, bao gồm Dịch vụ Tài chính, Viễn thông, Khối Nhà nước và Bán lẻ. Một số khách hàng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương gồm Reliance Metro, Tata Sky, National Health Security Office (TH), Công ty TNHH Seicomart.

Oracle SPARC T4

Máy chủ SPARC T4 của Oracle đem lại hiệu quả cao so với các máy chủ tương đương khác với 18 kỷ lục thế giới trên một loạt các tiêu chuẩn đánh giá của ngành và trên các lĩnh vực mà máy ứng dụng, bao gồm Giải pháp Quản lý Quan hệ Khách hàng Oracle (Oracle Customer Relationship Management) và Bộ Giải pháp Quản lý Nguồn lực Doanh nghiệp Oracle (Oracle E-Business Suite).

Không giống các máy chủ khác, máy chủ SPARC T4 có hệ điều hành được cài đặt sẵn, có bộ phận quản lý hệ thống và đuợc trang bị khả năng ảo hóa, bao gồm hệ điều hành Oracle Solaris, Oracle VM Server for SPARC, và Oracle Enterprise Manager Ops Center 12c, cho phép người dùng đơn giản hóa việc triển khai giải pháp đám mây, cũng như tự động hóa và tối ưu hóa các trung tâm dữ liệu mà có chi phí phát sinh.

Được biết, hệ điều hành Oracle Solaris 11.1 trên máy chủ SPARC T4 cung cấp cho khách hàng nền tảng tốt nhất để triển khai phần mềm Oracle với cơ sở dữ liệu độc đáo và các chức năng Java vốn chỉ có trên các hệ thống Oracle Solaris.

Mai Anh

Chủ đề khác