VnReview
Hà Nội

Người dùng HTC được tải game PlayStation Mobile miễn phí

Nếu bạn đang kiếm tìm game Android miễn phí và tình cờ lại sở hữu một chiếc smartphone HTC, đây là điểm đến của bạn. Trang công nghệ Android Community cho biết HTC và PlayStation Mobile đã hợp tác để đưa đến cho người dùng một số game Android miễn phí trong suốt tháng Hai. Mỗi tuần sẽ có một game mới được ra mắt và game đầu tiên có tên Cubixx.

Để được tải về những game miễn phí này, bạn phải cài đặt ứng dụng PlayStation Mobile của Sony lên chiếc smartphone HTC của mình. Đầu tiên hãy vào menu bảo mật và đánh dấu tùy chọn cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc. Sau đó, bạn cần sử dụng một ứng dụng quản lý tập tin như ES File Explorer để cài đặt file PSM.apk đã được tải về và đưa vào thẻ nhớ trước đó. Việc còn lại là khởi động ứng dụng PlayStation Mobile, đăng kí một tài khoản Sony Entertainment Network. Từ nay, bạn đã có thể tải về game Cubixx miễn phí và những game được phát hành sau đó.

cubixx

Game miễn phí đầu tiên có tên Cubixx

Tất nhiên nếu bạn đã có sẵn ứng dụng PlayStation Mobile trên máy thì bạn sẽ không cần phải thực hiện những bước trên. Tuy vậy cần lưu ý rằng không phải người dùng máy HTC nào cũng có thể tham gia vào chương trình này, bởi Sony và HTC yêu cầu thiết bị của bạn phải chạy Android 4.1 và giao diện Sense 4+ trở lên. Nếu không đạt yêu cầu này bạn sẽ không thể truy cập vào PlayStation Mobile Store. Hơn nữa máy của bạn phải là một trong những thiết bị nhận được chứng chỉ PlayStation dưới đây:

• One V

• One X

• One S

• One XL

• EVO 4G LTE

• One X+

Dù sao thì gian hàng PlayStation Mobile cũng khá im hơi lặng tiếng trong thời gian gần đây. Ngoài những máy HTC kể trên và một số máy Sharp thì chỉ có thiết bị của Sony mới được nhận chứng chỉ PlayStation. Hi vọng chương trình này sẽ đem lại chút sinh khí cho gian hàng này. Và hãy nhớ rằng mỗi tuần sẽ có một tựa game mới được ra mắt.

Gia Cường

Chủ đề khác