VnReview
Hà Nội

Smartphone sử dụng CPU hai lõi của Intel sẽ xuất hiện tại MWC 2013

Như chúng ta đã biết, tại Hội chợ công nghệ CES 2013 vừa kết thúc cách đây không lâu, Lenovo đã giới thiệu một chiếc smartphone siêu cấp IdeaPhone K900 sử dụng vi xử lý Atom Z2580 lõi kép do Intel sản xuất. Sản phẩm đã gây ấn tượng với người dùng khi được test bằng phần mềm Antutu đạt số điểm cao nhất là 27000.;

Lenovo IdeaPhone K900

Lenovo IdeaPhone K900

Theo Softpedia, nhận thấy thành công đầu tiên trong việc tham gia vào sản xuất vi xử lý cho thiết bị di động, Intel tiếp tục có kế hoạch mới dành cho Hội nghị Thế giới Di động 2013 được diễn ra ở Barcelona trong tháng Hai tới. Cụ thể, hãng sẽ giới thiệu một vài smartphone sử dụng vi xử lý Atom Z2420 thế hệ mới và nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến khác.

Intel Phone

Hình ảnh minh họa cho smartphone bí ẩn của Intel

Intel cho biết: "Chúng tôi sẽ ra mắt các sản phẩm công nghệ mới trong tương lai gần. Điều này hứa hẹn sẽ làm thay đổi trải nghiệm của người dùng về các thiết bị di động, đồng thời ảnh hưởng không nhỏ tới việc kinh doanh và sản xuất các sản phẩm công nghệ trong thời gian tới."

Các sản phẩm của Intel dự kiến được dành cho nhiều thị trường mới nổi trên thế giới. Việc hãng công nghệ này khẳng định sẽ giới thiệu thiết bị mới sẽ khiến cho MWC 2013 hấp dẫn được nhiều tín đồ công nghệ hơn.

Quang Sáng

Chủ đề khác