VnReview
Hà Nội

CEO Nokia lại nói cân nhắc hệ điều hành khác

Có vẻ như đội PR của Nokia sẽ lại phải đính chính một lần nữa.

Cách đây ít lâu khi phỏng vấn với El Pais, một tờ báo tiếng Tây Ban Nha, Stephen Elop - CEO của Nokia, đã trả lời "[công ty] sẵn sàng xem xét mọi khả năng" khi được hỏi liệu Nokia có sử dụng Android trong tương lai hay không. Ngay lập tức, đội ngũ PR của Nokia đã phản hồi, đính chính rằng câu trả lời nói trên của Elop đã bị dịch sai.

elop

Tuy vậy, theo trang công nghệ;PhoneArena, khi phát biểu tại Australia cách đây vài ngày, CEO lại tiếp tục nói hớ. Khi được hỏi về khả năng công ty phát hành một mẫu máy tính bảng và hệ điều hành mà tablet này sẽ sử dụng, Elop cho biết: "Chúng tôi chưa công bố về tablet tại thời điểm này. Nhưng đó là một khả năng chúng tôi đang xem xét rất kỹ".

Sau đó, Elop trả lời về sự lựa chọn của công ty về hệ điều hành của mẫu tablet dự kiến: "Chúng tôi sẽ tính tới Microsoft đầu tiên," và sau đó nhắc lại: Nokia "sẽ xem xét mọi khả năng". Tuy vậy, liệu đằng sau câu trả lời này là những nghiên cứu thực sự về khả năng của các hệ điều hành di động, hay chỉ là một ý kiến chung chung dạng "điều gì cũng là có thể", người dùng có vẻ sẽ chưa nhận được câu trả lời trong thời gian sắp tới.

Gia Cường

Chủ đề khác