VnReview
Hà Nội

LG giới thiệu video quảng cáo sản phẩm của hãng trong MWC 2013

Nhà sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc dường như rất coi trọng Hội nghị Thế giới Di động 2013 (MWC 2013). Theo tin từ trang công nghệ Softpedia, LG vừa công bố một đoạn video nhằm quảng cáo sản phẩm của hãng trong hội nghị lần này.

Sau khi công bố một bức ảnh trên tài khoản Facebook của mình, LG liền đăng ngay đoạn video bí ẩn, rất kích thích sự tò mò của các tín đồ công nghệ. Công ty Hàn Quốc ghi chú: "Bạn đã sẵn sàng để đón nhận bất ngờ mới từ LG chưa? Hãy cùng hồi hộp và chờ đón màn trình diễn của LG Mobile tại MWC 2013 nhé".

Với dự đoán của nhiều người hâm mộ và các chuyên gia, sản phẩm mới của LG tại MWC lần này có thể là Optimus G2, một hậu duệ của smartphone Optimus G khá nổi bật của năm ngoái, ngoài ra có thể có các thiết bị; mới thuộc dòng L-Series và F-Series.

Hãng điện thoại Hàn Quốc này đang có những bước tiến rất vững chắc trong việc tìm chỗ đứng trong mảng điện thoại thông minh, vốn là nơi cạnh tranh gay gắt nhất của các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Apple, HTC,.. Hy vọng vào ngày 25 - 28 tháng này, chúng ta sẽ đón nhận thêm nhiều sản phẩm smartphone chất lượng nữa.

Quang Sáng

Chủ đề khác