VnReview
Hà Nội

Steve Wozniak nói Apple đang tụt lùi

Đây không phải là lần đầu tiên nhà đồng sáng lập Apple, ông Steve Wozniak "nói xấu" về công ty và có thể cũng sẽ không phải là lần cuối. Mới đây, ông tiếp tục chỉ ra rằng Apple đang dần trở nên tụt lùi trong cuộc chơi smartphone và đã để các đối thủ, cụ thể là Samsung đuổi kịp.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Wirtschafts Woche của Đức, Wozniak đã bàn luận về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu. Ông nói rằng Apple dường như đang tụt lùi về tính năng trên smartphone so với các đối thủ và các nhà sản xuất khác đã đuổi kịp. Cụ thể, Wozniak nhắc đến Samsung, và cho rằng hãng điện tử Hàn Quốc đang làm ra những sản phẩm tốt.

steve wozniak iPhone

Ông Steve Wozniak tự nguyện xếp hàng để mua iPhone 4S

Tuy vậy, trang công nghệ SlashGear cho biết Wozniak vẫn là một trong những người xếp hàng để mua sản phẩm của Apple hàng năm và ông chia sẻ rằng nếu Apple làm ra những sản phẩm tồi, ông đã không làm như vậy. Điều này có nghĩa là Apple vẫn làm tốt công việc của mình và các công ty khác mới chỉ bắt kịp một cách chậm chạp.

Tất nhiên ý kiến của Wozniak có thể bị hiểu sai bởi được dịch sang từ tiếng Đức, và trong quá khứ của ông đã có trường hợp như vậy, song những lời bình luận này tỏ ra khá rõ ràng. Dù sao ông Wozniak cũng nổi tiếng là thẳng thắn, kể cả với công ty cũ của mình. Vì vậy những suy nghĩ của ông cũng có phần không gây ngạc nhiên.

Gia Cường

Chủ đề khác