VnReview
Hà Nội

Nokia phủ nhận bức ảnh "tablet Lumia"

Ngày 13/2 vừa qua, trong một hội thảo giới thiệu chiếc Lumia 620 tại Pakistan, Nokia đã để lộ hình ảnh của một chiếc tablet có kiểu dáng rất giống với thiết kế của Lumia: "lớp tráng mỏng, khung nhiều màu và các góc được bo tròn".

lumiatab

Ngay lập tức, hình ảnh nói trên đã dẫn tới những phỏng đoán khác nhau về chiếc tablet mà Nokia (có vẻ) đang dự định sản xuất. Tuy vậy, nhà sản xuất điện thoại di động số 1 một thời đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

"[Hình ảnh nói trên] không phải là một hình ảnh bị rò rỉ. Đó chỉ là một bức hình so sánh giao diện của Windows Phone với giao diện của Windows 8 trên tablet cùng với giao diện của Xbox. Các sản phẩm nói trên không thuộc về Nokia".

Như vậy, có vẻ như Nokia sẽ không sớm bước chân vào thị trường tablet trong thời gian tới. Tuy vậy, PhoneArena cũng đã đưa ra nhận xét rằng, việc phủ nhận các sản phẩm trong hình nói trên là của Nokia cũng không đồng nghĩa với việc phủ nhận rằng Nokia hiện tại đang (lên kế hoạch) xây dựng một chiếc tablet của riêng mình. Do vậy, người hâm mộ của công ty điện thoại Phần Lan vẫn có lý do để giữ lại một chút ít hi vọng về sự xuất hiện của chiếc máy tính bảng đầu tiên có gắn mác "Nokia".

Gia Cường

Chủ đề khác