VnReview
Hà Nội

Linkedln tặng 3500 iPad Mini cho nhân viên

Tổng giá trị của món quà lên tới 1,5 triệu đô la.

linkedln

Không chỉ là mạng xã hội số 1 trong lĩnh vực kết nối các nguồn nhân lực cao cấp, Linkedln còn được biết đến với môi trường làm việc cực tốt. Vào ngày 13/2 vừa qua, Linkedln đã tiến thêm một bước trong việc đãi ngộ người lao động bằng cách tặng iPad Mini cho 3500 nhân viên của mình. Thông tin nói trên được biết tới đầu tiên thông qua một tin nhắn twitter của Darain Faraz, quản lý truyền thông của Linkedln tại Anh, và sau đó cũng đã được một đại diện của công ty xác nhận:

"Chúng tôi muốn ghi nhận sự làm việc chăm chỉ và các thành tựu mà nhân viên của chúng tôi đã đạt được trong năm 2012. Vào buổi họp All Hands ngày hôm nay, chúng tôi đã đem lại một sự ngạc nhiên cho nhân viên của mình với quà tặng là một chiếc iPad Mini nhằm thể hiện sự biết ơn của công ty đối với sự đóng góp của họ".

Được biết, doanh thu của Linkedln quý vừa rồi vượt quá dự đoán khoảng 25 triệu đô la. Với tổng cộng 3500 chiếc iPad Mini phiên bản 32GB có giá 429 đô la, món quà của Linkedln dành tặng cho nhân viên của mình được cho là có giá trị vào khoảng 1,5 triệu đô la.

Gia Cường

Chủ đề khác