VnReview
Hà Nội

Mỗi giây LG bán được 1 máy Optimus L-Series

LG vừa công bố một thông tin rằng hãng đã bán được 15 triệu thiết bị thuộc dòng L-Series từ cuối năm ngoái đến đầu năm 2013. Trong đó chỉ tính riêng tuần đầu tiên của năm mới, mỗi giây lại có 1 smartphone L-Series đến tay khách hàng.

Sau sự ra mắt của Optimus L3 II, Optimus L5 II và Optimus L7 II, LG đang cố gắng thực hiện mục tiêu bán được 45 triệu smartphone trong năm 2013. Hãng điện tử Hàn Quốc đã tích hợp một số tính năng nổi tiếng vào dòng sản phẩm này, ví dụ như Qslide. Tính năng này giúp bạn sử dụng 2 ứng dụng cùng một lúc. Bạn có thể vừa xem một bộ phim vừa gửi email. Một tính năng khác có tên QuickMemo cho phép bạn vẽ hoặc viết một đoạn ghi chú rồi gửi nó lên mạng xã hội hoặc bạn có thể giữ cho riêng mình.

optimus l series ii LG

Trang công nghệ PhoneArena cho biết LG đang nỗ lực để cạnh tranh trong tất cả các phân khúc. Trong khi dòng L-Series đang bán khá tốt, LG vẫn cần cải thiện doanh số của mình ở phân khúc cao cấp. Chiếc LG Optimus G đang gặp khó khăn khi phải đối mặt với những tên tuổi sừng sỏ như Samsung Galaxy Note II hay HTC DROID DNA. Câu hỏi lớn được đặt ra là liệu thế hệ tiếp theo, LG Optimus G Pro có thể trụ lại trong cuộc chơi với HTC One hay Galaxy Note III hay không.

Gia Cường

Chủ đề khác