VnReview
Hà Nội

Skype hỗ trợ tin nhắn video trên Android và iOS

Người dùng của Skype đã trông đợi rất lâu vào chức năng gửi tin nhắn video (cho phép để lại các tin nhắn dạng video nếu không thể thực hiện cuộc gọi video) của Skype, và vào ngày 15/2 vừa qua, mong ước trên đã (một phần) trở thành hiện thực.

skype

Theo nguồn tin VentureBeat, một phiên bản cập nhập của Skype vừa được phát hành trên iTunes App Store và Google Play Store, cho phép người dùng tạo ra một tin nhắn video có độ dài 3 phút trong trường hợp cuộc gọi video không thành công.

Tuy vậy, phiên bản update trên mới chỉ có mặt tại Hoa Kỳ, Anh và một số quốc gia khác. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là phiên bản Skype (nay đã thuộc về Microsoft) trên cả Windows Phone lẫn Windows 8 đều chưa nhận được bản cập nhập này. Do đó, rất nhiều người sẽ phải đợi một thời gian nữa để có thể tận hưởng tính năng mới của Skype. Đây quả là một sự chậm trễ đáng chê trách, do một dịch vụ chat khác là Tango đã tung ra chức năng tin nhắn video từ hơn một năm trước, và với sự hậu thuẫn của công nghệ điện toán đám mây, Skype - một trong những dịch vụ gọi điện qua Internet hàng đầu trên thế giới, hoàn toàn có thể đã tung ra chức năng này trước cả Tango.

Ngoài ra, vào ngày 8/4 tới, Skype sẽ bắt đầu chuyển người dùng từ Windows Live Messengers sang dịch vụ của mình. Vào tháng 11, Microsoft đã công bố sẽ kết hợp 2 dịch vụ chat nói trên với lịch dự kiến lúc đầu là vào tháng 3/2013.

Gia Cường

Chủ đề khác