VnReview
Hà Nội

Lưu lượng Internet từ Galaxy S III chỉ còn cách iPhone 5 có 2%

Khoảng cách nhỏ bé này báo hiệu một cuộc lật đổ trong tương lai gần.

ips3

Lưu lượng truy cập Web từ iPhone 5 và Galaxy S III sắp bằng nhau

Theo PhoneArena, hệ thống quảng cáo Chitika vừa qua đã công bố một thông tin mới liên quan tới lượng dữ liệu web được Galaxy S III và iPhone 5 sử dụng. Theo đó, trong số hàng chục triệu mẩu quảng cáo được lưu truyền trên hệ thống mạng của Chitika, khoảng cách giữa iPhone 5 và Galaxy S III đã giảm từ 8% vào tháng 10 năm 2012 vừa qua xuống còn 2%, dựa theo số liệu của những ngày đầu tháng 2/2013.

overall

Nhìn tổng thể, iPhone 5 chiếm giữ 6,6% lưu lượng Internet của Chitika, trong khi với Galaxy S III con số đó là 6,3%. Tất cả các mẫu iPhone nắm giữ tổng cộng 41,5% lưu lượng web, giảm 4,5% so với tháng 10; trong khi Samsung tăng thêm 3,6% để đạt được con số 20,6%. Như vậy, trong khi cả Apple và Samsung chiếm giữ 62,1% lưu lượng web, lượng dữ liệu mà cả 2 hãng này nắm giữ đã giảm 1%, báo hiệu sự đi lên của các hãng sản xuất khác – cho dù chỉ là rất nhỏ.

Cũng theo nguồn tin trên, iOS 6 hiện chiếm 83% tổng lưu lượng dữ liệu của iOS. Phiên bản mới nhất của iOS ra đời vào tháng 9 vừa qua, ngay trước khi iPhone 5 ra mắt.

Gia Cường

Chủ đề khác