VnReview
Hà Nội

Microsoft tung ra chương trình bảo hành 2 năm giá 99 USD cho Surface

Với mức giá 99 đô la (tương đương 2,1 triệu đồng), Microsoft sẽ bảo hành Surface RT và Surface Pro khỏi tất cả mọi hư hỏng trong vòng 2 năm.

Chương trình bảo hành này có tên gọi "Surface Complete". Trước đó, sau khi tháo rời Surface Pro, iFixiti đã đưa ra một báo cáo và cho Surface Pro điểm 1/10 về khả năng sửa chữa máy trong trường hợp hỏng hóc, cho rằng chiếc máy tính bảng này là "không thể sửa chữa được".

rt

Nếu tính đến mức giá 500 – 1000 USD của Surface, bỏ ra 99 đô la để tham gia chương trình Surface Complete có thể là một sự đầu tư xứng đáng. Trang công nghệ;PhoneArena hài hước nhận định, 99 USD này sẽ tỏ ra đặc biệt giá trị nếu bạn đánh rơi Surface RT vào toilet hay để cho một chú hải cẩu đập vỡ chiếc Pro của mình. Được biết, khách hàng có 45 ngày để quyết định có mua Surface Complete hay không, tính từ ngày mua máy Surface.

Tuy vậy, chương trình nói trên không bao gồm các máy mua tại Best Buys, Staples hay các cửa hàng bán lẻ khác. Các máy nói trên phải được kiểm tra tình trạng tại các cửa hàng của Microsoft trước khi tham gia Surface Complete.

Gia Cường

Chủ đề khác