VnReview
Hà Nội

Playstation Vita được giảm giá tại Nhật Bản

Một dấu hiệu đáng mừng cho cộng đồng game thủ toàn thế giới.

vita

Trang tin Ubergizdomo ngày hôm nay đã đem đến một tin mừng với các game thủ. Trong một buổi giới thiệu, chủ tịch SCEJ (Sony Computer Entertainment Japan), ông Hiroshi Kawano đã thông báo rằng từ ngày 28/2, Playstation Vita sẽ trở thành "Playstation Vita của tất cả mọi người", với mức giá 20.000 yen (tương đương 4,5 triệu đồng) cho cả 2 phiên bản 3G (trước đây là 30.000 yen) và Wifi (trước đây là 25.000 yen).

Thêm vào đó, người mua sẽ nhận được 7 ngày tham gia chương trình PS Plus miễn phí (chương trình cho phép người dùng tải game miễn phí hoặc mua game được giảm giá). Vào tháng 2, một số tựa game đình đám như Uncharted và Ridge Racer sẽ được đưa vào PS Plus.

Tuy vậy, hiện chưa có tin liệu các thị trường khác sẽ được giảm giá hay không. Vào ngày 20/2 tới, Sony sẽ tổ chức một sự kiện về "tương lai của Vita" – và trong bối cảnh các máy chơi game cầm tay đang chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ từ tablet và smartphone, việc Vita sớm được giảm giá tại các thị trường khác có lẽ cũng không nằm ngoài sự dự đoán của tất cả mọi người.

Gia Cường

Chủ đề khác