VnReview
Hà Nội

AUO bắt đầu phát triển màn hình cho iPad mini 2

Trang tin công nghệ Digitimes vừa cho biết, AU Optronics, nhà sản xuất linh kiện điện tử của Đài Loan vừa gia tăng sản lượng màn hình cho iPad mini, đồng thời cũng đang phát triển công nghệ màn hình cho thế hệ iPad mini tiếp theo.

ipadmini

Các nguồn tin đáng tin cậy thuộc ngành sản xuất linh kiện đã thông báo với Digitimes rằng "Do vấn đề sản xuất trong nửa sau của năm 2012, tổng số iPad Mini được đưa ra thị trường là nhỏ hơn so với con số dự kiến của Apple tới 10 triệu đơn vị." Tuy vậy, vào quý I năm 2012, AUO đã giải quyết được vấn đề công nghệ liên quan tới màn hình iPad mini, do đó nguồn hàng sẽ không còn lâm vào tình trạng khan hiếm, đồng thời sản lượng các màn hình tablet khác của AUO (dành cho Samsung, LG v...v...) có thể cũng sẽ được nâng lên.

Hiện tại, AUO đang sản xuất màn hình góc rộng AH-VA cho iPad mini, trong khi LG sản xuất hàn hình góc rộng IPS cho chiếc máy tính bảng tầm trung rất thành công này của "Quả táo."

Các nguồn tin cũng cho biết AUO hiện đang phát triển màn hình cho thế hệ iPad mini tiếp theo. Dự kiến, màn hình mới của iPad sẽ có độ phân giải đạt chuẩn Retina và được cho là ngang bằng với iPad Retina hiên thời (iPad 4).

Gia Cường

Chủ đề khác