VnReview
Hà Nội

Nhân viên Coca-Cola Việt Nam được dùng Windows Phone

Microsoft và Nokia đã trúng lớn trong giới doanh nghiệp bởi hãng giải khát Coca-Cola đã quyết định sẽ trang bị cho một số nhân viên của mình ở Việt Nam và Campuchia điện thoại Nokia Lumia. Những thiết bị này sẽ được sử dụng để xử lý đơn hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng của Coca-Cola trên thị trường.

Những smartphone thuộc dòng Nokia Lumia chạy hệ điều hành Windows Phone 8 và sẽ cho phép các nhân viên sử dụng Microsoft Office và đồng bộ hóa với Microsoft Exchange, SharePoint, Lync và Office; 365. Ngoài ra nền tảng này còn tích hợp Outlook.

Bảo mật là một trong những vấn đề được ưu tiên hàng đầu trong giới doanh nghiệp. Nokia Lumia được trang bị công cụ mã hóa phần cứng và nhiều tính năng bảo vệ dữ liệu khác. Hơn nữa, chúng còn có thể được quản lý từ xa. Điều này có nghĩa là nếu chẳng may một nhân viên của Coca-Cola để quên máy ở đâu đó, những thông tin quan trọng vẫn được bảo vệ nếu kịp thời phát hiện.

nokia Lumia

Ông Javier Polit, trưởng bộ phận thông tin Coca-Cola cho biết: "Sự hợp tác của chúng tôi đối với Nokia và Microsoft cho phép chúng tôi cải thiện khả năng bán hàng và hoạt động trên thị trường trên 2 nền tảng này. Chúng tôi sẽ cung cấp cho nhân viên khả năng hoạt động và chăm sóc khách hàng tốt hơn nhờ thông tin cung cấp từ nội bộ. Nokia Lumia và Microsoft rất phù hợp với môi trường doanh nghiệp của chúng tôi".

Trong khi đó, ông Stephanie Mosticchio, trưởng bộ phận bán hàng doanh nghiệp Nokia Bắc Mĩ phát biểu: "Bằng cách kết hợp nền tảng Windows Phone 8 và thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ sáng tạo, chúng tôi đã tạo ra các sản phẩm smartphone đảm bảo cho nhân viên Coca-Cola hoạt động tốt vượt địa hình và múi giờ mà vẫn đảm bảo khả năng làm việc. Với tính năng đồng bộ hóa với Windows Phone 8 và Microsoft Office, smartphone Nokia Lumia cho phép nhân viên Coca-Cola hoạt động hiệu quả như ngay tại nơi làm việc".

Trang công nghệ PhoneArena cho biết, thông tin về mẫu máy cụ thể thuộc dòng Lumia được sử dụng vẫn chưa được tiết lộ.

Việt Dũng

Chủ đề khác