VnReview
Hà Nội

Trưởng bộ phận marketing Xperia: doanh số Xperia Z là "rất đáng mừng"

Nhà lãnh đạo này cũng cho biết Sony sẽ không có sản phẩm chạy hệ điều hành nào khác ngoài Android trong nửa đầu 2013.

xperiaz

Sau màn ra mắt ấn tượng của Xperia Z, Calum MacDougall, trưởng bộ phận marketing Xperia, đã phát biểu với hãng thông tấn Reuters rằng doanh số của Xperia Z là "rất đáng mừng" đối với công ty. Trong bài phỏng vấn trên, nhà lãnh đạo này đã cho biết:

"Chúng tôi đã nhận được nhiều đơn đặt hàng. Kho hàng của chúng tôi tại Berlin, Đức bán hết trong vòng 2 giờ đồng hồ. Tại Pháp, doanh số trên cửa hàng online của chúng tôi trong vòng 1 ngày lớn hơn doanh số tổng cộng của 12 tuần trước đó...

Tại Nhật Bản, Xperia Z bán được 150.000 chiếc trong tuần đầu tiên, ngay lập tức chiếm lĩnh 24% thị phần. Hiện thời có thể là quá sớm nhưng những dấu hiệu đầu tiên này là rất tích cực."

Khi được hỏi liệu công ty Nhật Bản có tung ra một mẫu Windows Phone 8 hay không, vị giám đốc này đã trả lời lấp lửng: "Các sản phẩm mà chúng tôi đem tới thị trường trong nửa đầu năm 2013 là các sản phẩm Android. Dĩ nhiên, chúng tôi luôn luôn xem xét các hệ điều hành khác." Một trong những hệ điều hành nói trên là Firefox OS, được Sony cân nhắc cùng với Telefonica phát hành tại các nước đang phát triển.

Gia Cường

Chủ đề khác