VnReview
Hà Nội

Goolge thất vọng với các sản phẩm của Motorola

Theo trang tin công nghệ PhoneArena, mặc dù DROID RAZR HD, DROID RAZR MAXX và DROID RAZR M đều là những sản phẩm được các nhà phân tích và người tiêu dùng đánh giá cao nhưng chúng vẫn không đạt được chuẩn mực mong đợi của Google.

rz

Chuẩn mực nói trên, được giám đốc tài chính Patrick Pichette gọi là chuẩn mực "wow" (gồm các tiêu chí sáng tạo, mạnh mẽ và khởi đầu xu hướng) khiến cho Google buộc phải đẩy mạnh việc rời bỏ các dòng sản phẩm cũ của Motorola và chuẩn bị cho một thế hệ sản phẩm mới giàu tính đột phá hơn.

Một thiết bị Motorola có Google nhúng tay trực tiếp vào thực hiện có thể đến trong vài tháng nữa và vị giám đốc của Google đã công bố "sản phẩm của chúng tôi thực sự là rất hứa hẹn." Hiện tại, trên mạng đang xuất hiện tin đồn rằng Motorola X, mẫu smartphone đầu tiên của Motorola dưới quyền Google, sẽ xuất hiện vào sự kiện Google I/O vào tháng 5. Mẫu điện thoại này dự kiến sẽ chạy Android 5.0 Key Lime Pie và được một nhân viên cấp cao tại Telstra gọi là "kẻ thay đổi cục diện trò chơi" trên thị trường di động.

Ngoài ra, Pichette cũng tuyên bố mâu thuẫn giữa Google và Samsung đang bị thổi phồng quá mức, cho dù mới đây Samsung cũng đã tung ra một hệ điều hành của riêng mình nhằm giảm dần sự phụ thuộc vào Android.

Gia Cường

Chủ đề khác