VnReview
Hà Nội

Thorsten Heins: doanh số của Z10 một lần nữa vượt quá kì vọng

Ngay từ khi BlackBerry Z10 ra mắt, CEO của BlackBerry đã tỏ ra cực kỳ lạc quan về tương lai của công ty đang gặp khó khăn này và sự ra mắt của Z10 tại Ấn Độ vừa qua đã củng cố thêm điều đó.

heins

Theo trang tin PhoneArena, ngày 25/2, Z10 đã ra mắt một cách cực kỳ thành công tại Ấn Độ. Doanh số dự kiến của mẫu điện thoại cảm ứng này đã được công ty Canada tăng lên 40%. Ít lâu sau đó, CEO Thorsten Heins đã trả lời trong một cuộc phỏng vấn với một tờ báo của Tây Ban Nha rằng Z10 đang thu hút người mua từ các nền tảng khác một cách mạnh mẽ.

Nhận định nói trên hoàn toàn trùng khớp với tuyên bố của giám đốc BlackBerry tại Ấn Độ, Suni Dutt, cho biết rằng 45% lượng người mua Z10 đang đến với BlackBerry từ các nền tảng khác. Cổ phiếu của công ty Canada đã tăng 77 cent lên mức 13,35 USD, mức tăng cao nhất trong vòng 3 tuần.

Heins cũng công bố các nhà mạng muốn sử dụng Z10 làm sản phẩm thay thế cho "Samsung và Apple". Ngày 20/3, Z10 sẽ ra mắt tại Mexico. Thử thách lớn nhất của Z10, thị trường Mỹ, được cho là sẽ bắt đầu vào ngày 15/3 tới với sự hỗ trợ của AT&T.

Gia Cường

Chủ đề khác