VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh chụp màn hình Galaxy S IV phiên bản Mĩ

Chỉ còn một tuần nữa là đến buổi ra mắt Samsung Galaxy S IV, vì vậy cũng dễ hiểu khi ngày càng có nhiều thông tin lẫn hình ảnh liên quan đến thiêt bị này lộ diện trên mạng Internet.

Một nguồn rất đáng tin cậy cho trang công nghệ GSM Isarel biết những bức ảnh dưới đây là ảnh chụp màn hình của Galaxy S IV phiên bản Mĩ, cụ thể là nhà mạng AT&T. Chúng ta có thể thấy giao diện TouchWiz được cải tiến đôi chút với các mục trong phần Cài đặt cũng được chỉnh sửa lại và thanh thông báo cũng trở nên trong suốt. Khá thú vị là tính năng "cuộn bằng mắt" cũng xuất hiện với tên Smart Scroll.

Samsung Galaxy S IV

Màn hình chủ

Samsung Galaxy S IV

Giao diện Cài đặt

Samsung Galaxy S IV

Các tính năng của riêng Samsung

Một bức ảnh khác hé lộ thông số kĩ thuật của Galaxy S IV. Theo đó, máy sẽ sử dụng vi xử lí lõi tứ tốc độ 1.8GHz, màn hình 5 inch độ phân giải 1080p (mật độ điểm ảnh khoảng 440ppi) cùng với camera 13MP. Nguồn tin trên cho biết máy có 2GB RAM và chạy trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Nếu những thông tin trên là chính xác, máy sẽ có sức mạnh xử lý gần tương đương Sony Xperia Z và HTC One.

Samsung Galaxy S IV

Thông tin bộ vi xử lí

Samsung Galaxy S IV

Thông tin về màn hình

Samsung Galaxy S IV

Máy có thể chụp ảnh độ phân giải tối đa 13MP

Dù sao giới hâm mộ công nghệ cũng không thể tuyệt đối tin tưởng bất cứ tin đồn nào cho đến khi thiết bị chính thức được ra mắt.

Việt Dũng

Chủ đề khác