VnReview
Hà Nội

American Airline mua 17.000 Note II thay vì iPad mini

Trong khi các thiết bị iOS liên tục chiếm thế áp đảo trong môi trường doanh nghiệpchính phủ, Samsung gần đây đã chiến thắng trong một thương vụ quan trọng với hãng hàng không American Airlines của Mỹ.

1

Sau vài tháng thử nghiệm, các nhân viên của American Airlines đã quyết định lựa chọn Galaxy Note II thay vì iPad mini. Theo Lisa Canada, giám đốc điều hành của American Airlines, các tiếp viên của American Airlines sẽ sử dụng Note II để thu thập các thông tin về người dùng (ví dụ lựa chọn đồ ăn v...v...), các thông tin trên chuyến bay và các thông tin về việc chuyển tiếp các chuyến bay.

Các nhân viên bảo trì máy bay của American Airlines sẽ sử dụng Galaxy Tab để hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề kĩ thuật. Theo vị giám đốc điều hành này, các khách hàng hạng doanh nhân sẽ được American Airlines cung cấp Galaxy Tab để giải trí trên một số chuyến bay nhất định.

Cũng trong bài phỏng vấn với trang tin;BusinessInsider, Lisa Canada đã cho biết "Samsung là phù hợp nhất với môi trường doanh nghiệp của chúng tôi và chúng tôi cũng được lựa chọn một số tùy chỉnh theo ý của mình." Chương trình bảo mật SAFE (Samsung For Enterprise – Samsung cho doanh nghiệp) cũng là một phần ảnh hưởng tới quyết định của American Airlines.

Tuy vậy, cuộc chinh phục ngành hàng không của Samsung vẫn sẽ tiếp tục là một hành trình khó khăn. Hiện nay, 10.000 phi công của American Airlines vẫn đang sử dụng iPad trong buồng lái.

Gia Cường

Chủ đề khác