VnReview
Hà Nội

Angry Birds đạt mốc 1,7 tỉ lượt tải về, ra phim hoạt hình

Rovio đã có 2 thông báo lớn vào tuần qua.

1

Angry Birds, ứng dụng góp phần rất lớn vào thành công của iPhone và iPad, đã chính thức vượt mốc 1,7 tỉ lượt tải về vào tuần qua, theo lời CEO Mikael Hed của Rovio. Với sự thành công vượt trội này, Rovio cũng đã quyết định đem các "chú chim giận dữ" của mình lên một loạt các sản phẩm khác: từ sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho tới quần áo và đồ chơi. Theo Hed, "Với 1,7 tỉ lượt tải về, chúng tôi có thể vươn tới một thị trường toàn cầu rộng hơn và gắn bó hơn. Tung ra kênh TV của riêng mình, kết hợp với một số công ty cung cấp video theo yêu cầu và các mạng TV, là một bước đệm quan trọng để chúng tôi trở thành một công ty giải trí lớn trên toàn thế giới."

Cùng với thông báo này, ngày thứ 2 vừa qua, Rovio cũng đã công bố series phim hoạt hình Angry Birds sẽ được trình chiếu bắt đầu từ ngày 16-17/3 sắp tới. Hàn Quốc, Ấn Độ, Pháp, Đức là các quốc gia nằm trong tầm phủ sóng của series hoạt hình này. Sau khi được chiếu trên TV, mỗi tập Angry Birds cũng sẽ được phát hành trên hệ thống video theo yêu cầu của Comcast, trên Smart TV của Samsung và bên trong các ứng dụng Angry Birds.

Như vậy, rõ ràng là Rovio đang mang tham vọng để trở thành Disney tiếp theo của thị trường giải trí. Hãy cùng chờ đợi xem liệu công ty có đạt được tham vọng này của mình hay không.

Gia Cường

Chủ đề khác