VnReview
Hà Nội

MobiFone khóa đầu số dịch vụ của 18 đối tác phát tin rác

Sau khi có phản ánh của báo chí về hiện tượng phát tán tin nhắn rác, đặc biệt là những tin nhắn có nội dung phản cảm tới các số thuê bao của MobiFone, nhà mạng này vừa ra thông báo cho biết đã triển khai một hoạt các biện pháp chặn tin rác.

tin nhắn rác mobifone

Mấy ngày gần đây, thuê bao MobiFone nhận rất nhiều tin nhắn phản cảm

Cụ thể, MobiFone đã tiến hành các biện pháp sau:

- Chặn hoàn toàn tin nhắn rác được gửi từ các tổng đài nhắn tin nước ngoài.

- Lọc, theo dõi và chặn tin nhắn rác, tin nhắn có nội dung phản cảm từ các số thuê bao gửi tin với tần suất cao trước khi tin được gửi tới khách hàng.

- Phát hiện, khóa các thuê bao phát tán tin nhắn rác, tin nhắn phản cảm.

- Rà soát các hình thức nhắn tin với nội dung phản cảm để phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý theo quy định của Pháp luật.

- Tích cực kiểm tra việc thực hiện nhắn tin của các CP (đối tác cung cấp dịch vụ nội dung) và xử lý nghiêm nếu phát hiện vi phạm. Ngay trong ngày 12/03/2013, MobiFone đã kiểm tra, phát hiện và khóa đầu số dịch vụ của 18 đối tác có liên quan tới tin nhắn rác, tin nhắn có nội dung phản cảm. Trong thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục nâng cấp hệ thống nhằm hạn chế tối đa tin nhắn rác gửi tới khách hàng.

MobiFone cam kết sẽ bảo vệ khách hàng tránh khỏi những tin nhắn rác và mong muốn khách hàng phản ánh kịp thời những hiện tượng tin nhắn rác, tin nhắn có nội dung phản cảm tới tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone 18001090 (Tổng đài miễn phí) để MobiFone có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

Vân Hà

Chủ đề khác