VnReview
Hà Nội

Thứ mà iOS 7 cần nhất: touchpad

Điều gì làm cho Surface Pro trở nên tuyệt vời hơn so với iPad? Một chiếc touchpad nho nhỏ.

1

Surface (trái) và iPad (phải)

iPad chưa bao giờ tự phong mình là kẻ thay thế cho laptop. Thay vào đó, iPad là sản phẩm khởi đầu cho trào lưu "hậu PC". Tuy vậy, rất nhiều sản phẩm đã ra mắt cho phép iPad mang thêm những tính năng mới. Các bàn phím vật lý là một trong những phụ kiện tuyệt vời nhất. Những sản phẩm cao cấp như Logitech Ultrathin thậm chí còn thêm vào một vài phím riêng cho iOS.

3

Type Cover của Surface và bàn phím Ultrathin của Logitech dành cho iPad

Thế nhưng, vẫn không thể phủ nhận được sự hấp dẫn của bàn phím Type Cover của Surface. Một chiếc touchpad nho nhỏ tạo ra sự cải thiện đáng kể cho khả năng làm việc. Chiếc touchpad này rất nhỏ nếu so với laptop, nhưng với nó, người dùng có thể kéo thả, có thể bôi đen và sửa văn bản - họ không cần phải đưa tay lên màn hình để làm điều đó.

2

Touchpad của Surface

iOS không hỗ trợ touchpad. Android có hỗ trợ touchpad, nhưng không hỗ trợ touchpad đa điểm. Microsoft có hỗ trợ touchpad đa điểm. Đó là một cải tiến vượt bậc. Điều đó cho phép những ứng dụng vốn không được viết ra cho màn hình cảm ứng có thể được sử dụng một cách dễ dàng.

4

Trong bối cảnh năm 2013 đang dần đi qua quý đầu tiên, và Apple chưa tung ra sản phẩm mới nào, chúng ta đều nghĩ tới iOS 7. Sự thiếu hụt sáng tạo của Apple trong thời gian gần đây đòi hỏi Quả táo phải đưa ra một thay đổi nào đó, và một chiếc touchpad có thể thay đổi iPad một cách thần kỳ.

Theo Cnet, đội ngũ iOS của Apple không cần phải làm nhiều. Họ chỉ cần hỗ trợ touchpad trên chiếc máy tính bảng của họ. Sau đó, sẽ có rất nhiều ứng dụng tận dụng được phụ kiện quan trọng này để giúp người tiêu dùng có thể yên tâm bỏ lại laptop của mình ở nhà.

Việt Dũng

Chủ đề khác