VnReview
Hà Nội

Nokia so sánh khả năng quay video của Lumia 920 và Galaxy S III

Trong một cuộc thử nghiệm chụp ảnh gần đây, Lumia 920 đã vượt qua iPhone 5, Nexus 4, Galaxy S III và BlackBerry Z10 để trở thành smartphone chụp ảnh đẹp nhất. Không dừng lại ở đó, chính Nokia đã tự tiến hành so sánh khả năng quay video trong điều kiện thiếu sáng của Galaxy S III và Lumia 920.

Đoạn video đưới đây của Nokia được tải lên Youtube cho thấy khả năng quay video trong điều kiện thiếu sáng của cả Galaxy S III và Lumia 920. Mặc dù Galaxy S IV đã được ra mắt, Nokia vẫn tiếp tục tấn công Galaxy S III bởi trừ khi bạn đặt 2 thiết bị này cạnh nhau, việc phân biệt chúng không quá dễ dàng. Đó cũng có thể là lý do đoạn video này được ra mắt ngay trong ngày 15/3, thời điểm Samsung trình làng chiếc Galaxy S IV.

Trang công nghệ PhoneArena cho biết đây là một phần của chiến dịch quảng cáo "Switch" (thay đổi) của Nokia nhằm lôi kéo người dùng các smartphone khác chuyển sang sử dụng dòng Lumia của hãng. Trước đó hãng điện thoại Phần Lan cũng đã đem Galaxy S III và Lumia 920 đến sân tập và bắn bóng tennis vào chúng để thử khả năng chịu đựng.

Gia Cường

Chủ đề khác