VnReview
Hà Nội

Rapidshare đột ngột ngừng hỗ trợ lưu trữ không giới hạn

Theo CNET, công ty Thụy Sĩ đã phải ngừng gói lưu trữ không giới hạn của mình vào ngày thứ tư tuần trước. Hiện nay, người dùng chỉ còn 2 lựa chọn 250GB (10 euro; 1 tháng) và 500GB (20 euro 1 tháng).

1

Một số người dùng có quá nhiều dữ liệu đã liên lạc với RapidShare để tìm cách giải quyết. Một người dùng hiện đang lưu trữ hơn 5TB trên RapidShare đã bị "hét" mức giá 700 euro một tháng – lớn hơn rất nhiều so với mức giá 200 euro trước đó.

Công ty Thụy Sĩ cũng đã công bố với CNET rằng họ có thể thay đổi các chế độ dịch vụ bất cứ khi nào họ muốn. "Theo điều khoản sử dụng của chúng tôi, chúng tôi có quyền thay đổi nội dung của dịch vụ RapidPro".

Được biết, những người dùng không hài lòng với sự thay đổi này có thể hủy hợp đồng trong vòng 30 ngày và nhận lại số tiền của những tháng chưa sử dụng.

Rõ ràng, sau sự sụp đổ của MegaUpload vào năm ngoái, người dùng các dịch vụ lưu trữ/chia sẻ file qua mạng đã và đang gặp rất nhiều trở ngại. Sự thay đổi mới đây của Rapidshare là một phần trong diễn tiến không mấy dễ chịu này.

Việt Dũng

Chủ đề khác