VnReview
Hà Nội

HTC cũng tấn công trực tiếp vào Samsung trong lễ ra mắt Galaxy S IV

Vào ngày 14/3, Samsung không phải là cái tên lớn duy nhất có mặt tại Quảng trường Times, New York.

1

Theo trang tin công nghệ AndroidCentral, trong khi Samsung đang bận rộn ra mắt Galaxy S IV tại quảng trường Thời Đại ở New York (Mỹ), một đội ngũ của HTC đã có mặt ở gần đó để tiếp thị sản phẩm HTC One tới người dân New York. Trên các con phố 46 và Broadway ở gần quảng trường Thời Đại, HTC đã đặt tận tay HTC One vào tay người tiêu dùng.

Trong chiến dịch marketing này, đội ngũ HTC đã đề cập tới âm thanh Beats trên HTC One, đồng thời chỉ rõ ra rằng chiếc loa của HTC One có thể dễ dàng loại bỏ được tiếng ồn trên quảng trường Thời Đại. Dĩ nhiên, những người may mắn được chạm tận tay vào HTC One cũng đã có cơ hội thử nghiệm camera "Ultrapixel". Một số người nhận xét: sản phẩm "đẹp hơn Samsung" và cũng có người nói "Có thể tôi sẽ từ bỏ iPhone để mua điện thoại này".

Từ đoạn video mà HTC thu lại, có thể thấy HTC One đã nhận được sự đón nhận rất tốt của người dân New York. Khi tất cả mọi người đều biết rằng thành công của Samsung là nhờ vào quảng cáo, có thể nói đây là một bước đi rất khôn ngoan của HTC.

Việt Dũng

Chủ đề khác