VnReview
Hà Nội

Microsoft tặng 100 USD cho mỗi ứng dụng Windows 8 và Windows Phone

Microsoft đang muốn đẩy nhanh số lượng ứng dụng trên nền tảng Windows 8 và Windows Phone. Và để khuyến khích các lập trình viên có ‘hứng thú' hơn, hãng này đã tuyên bố hỗ trợ lên tới 2.000 USD cho các nhà phát triển ứng dụng.

Theo trang công nghệ Neowin, Microsoft vừa âm thầm ra mắt chương trình ưu đãi vào đầu tháng Ba dành cho các phát triển ứng dụng. Theo đó, với mỗi ứng dụng;được duyệt và đưa lên kho ứng dụng cho Windows 8 và Windows Phone, người phát triển sẽ được nhận 1 thẻ Visa mệnh giá 100 USD và có thể rút bất kì lúc nào. Mỗi nhà ứng dụng có thể gửi tới 10 ứng dụng dành cho Windows 8 và số lượng ứng dụng tương tự cho Windows Phone để nhận khoản tiền hỗ trợ tương ứng dụng là 100 USD/ứng dụng.

Như vậy, mỗi nhà phát triển có thể nhận được tối đa 2.000 USD cho 20 ứng dụng (10 cho Windows 8 và 10 cho Windows Phone) được đưa lên kho ứng dụng của Microsoft. Chương trình sẽ kết thúc vào 30/06 năm nay với mục tiêu đưa kho Windows Store đạt được số lượng 10.000 ứng dụng.

Theo Microsoft, chương trình hỗ trợ trên không dành cho những ứng dụng chỉnh sửa, thiết kế lại hoặc thay đổi thông tin từ những ứng dụng đã được gửi và công bố trước đó. Bên cạnh đó, các ứng dụng phải được cung cấp đầy đủ thông tin rõ ràng về nội dung và trang web của ứng dụng mới có đủ điều kiện.

Phạm Thái Học

Chủ đề khác