VnReview
Hà Nội

CEO của ARM từ chức, được kế nhiệm bởi Chủ tịch công ty

Theo hãng thông tấn Reuters, sau 12 năm tại vị, CEO của ARM, Warren East sẽ thôi đảm nhiệm chức vụ vào tháng 7 sắp tới. Chủ tịch của ARM Holdings, Simon Segars, người đã làm việc với công ty từ năm 1991, sẽ kế nhiệm East.

1

Warren East, CEO hiện thời của ARM

Công ty chuyên thiết kế vi xử lý Anh Quốc coi đây là một phần của bước đi mở rộng ra thị trường toàn cầu. Trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên, ông East cho biết: "Dĩ nhiên trong tôi có một phần mong muốn được làm việc mãi mãi, nhưng chúng tôi xây dựng ra công ty này với một đội ngũ dựa trên tinh thần hợp tác và lên kế hoạch dài cho tương lai".

Vị CEO tại nhiệm của ARM cũng đã dành những lời khen cho người kế nhiệm của mình: "ARM là một công ty quốc tế và Simon là một người có tầm nhìn quốc tế". Simon Segars, người hiện thời đang nắm giữ bộ phận tài sản trí tuệ của công ty, cho biết chiến lược của ARM sẽ không thay đổi nhiều trong tương lai. "Tôi đã có mặt tại ARM trong suốt lịch sử công ty và đã làm công việc quản lý trong thời gian đó, và tôi đã làm việc rất gần gũi với Warren để tạo ra chiến lược của ARM hiện thời", theo Segars.

Tháng trước, cổ phiếu của ARM đã đạt mức cao kỉ lục trong vòng 12 năm – nhờ vào thành công của các mẫu vi xử lý di động của hãng.

Việt Dũng

Chủ đề khác