VnReview
Hà Nội

BlackBerry đã bán được 1 triệu điện thoại Z10

BlackBerry vừa;công bố báo cáo lợi nhuận của hãng trong quý I năm nay. Bản báo cáo cho thấy tình hình tài chính của "Dâu Đen" tốt hơn dự kiến rất nhiều. Nguyên nhân là do các sản phẩm smartphone của hãng được tiêu thụ với số lượng khá lớn.

Theo trang tin Firstpost, thu nhập ròng của Blackberry trong quý tài chính kết thúc vào ngày 2/3 98 triệu USD, tương đương 19 cent với một cổ phiếu. Đây có thể coi là một bước "nhảy vọt" của BlackBerry bởi lợi nhuận một năm trước đó của hãng chỉ là 9 triệu USD, tương đương 2 cent một cổ phiếu. Trong quý tài chính vừa qua, doanh thu của Dâu Đen đã đạt 2,7 tỷ USD. 

BlackBerry, cho biết trong quý tài chính này, họ đã tiêu thụ được khoảng 6 triệu smartphone, trong đó có 1 triệu chiếc Z10.

BlackBerry báo cáo lợi nhuận hàng quý, 1 triệu Z10 được bán ra

"Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều thay đổi trong năm qua những thay đổi này đã giúp công ty thu được những kết quả tích cực về lợi nhuận trong quý IV", ông Thorsten Heins, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của BlackBerry cho biết trong một thông cáo báo chí. "Với sự ra mắt của BlackBerry 10, chúng tôi đã giới thiệu một công nghệ mới và chúng tôi tin rằng đây là nền tảng máy tính di động sáng tạo nhất trên thị trường hiện nay."

Quang Sáng

Chủ đề khác