VnReview
Hà Nội

Motorola sẽ ra mắt ít nhất 3 smartphone sau X Phone

Mới đây đã tiếp tục xuất hiện một vài tin đồn mới liên quan đến Motorola X Phone. Ít nhất có thêm 3 smartphone của Motorola ra mắt sau X vào nửa sau năm 2013.

Nguồn tin từ trang Phonearena xác nhận rằng nhiều khả năng X Phone sẽ không có tùy biến phần cứng như những lời đồn đại trước đây, thêm nữa là thời điểm phát hành được cho là sẽ rơi vào cuối tháng Sáu hoặc đầu tháng Bảy và sẽ không có bất kỳ sự chậm trễ nào nữa bởi thực tế thì Google và Motorola đã "chuẩn bị" từ khá lâu rồi. Tuy nhiên, thông tin mới nhất xuất hiện gây rất nhiều sự chú ý là sẽ không chỉ có mình X Phone ra mắt trong năm nay mà sẽ còn ít nhất 3 điện thoại cũng đang được "lên đạn" và dự kiến thời điểm ra mắt sẽ là sau khi X Phone được công bố.

600x571

Các tin đồn từ trang AndroidandMe cũng đã khẳng định điều đó khi đưa ra một tuyên bố đơn giản rằng "Motorola vẫn sẽ phát hành thêm một số điện thoại Droid trong năm nay", tất nhiên cũng nhắm tới ba thiết bị nêu trên. Cụ thể, ngoài X Phone, Motorola đang làm việc trên một "cặp" thiết bị cho quý Ba năm nay. Một chiếc sẽ có kích thước lớn, chiếc còn lại sẽ có kích thước nhỏ hơn. Tuy nhiên, "lớn hơn" ở đây vẫn chưa rõ là kích thước bao nhiêu hoặc cũng có thể là kích thước phablet, còn kích thước nhỏ nhiều khả năng nằm ở khoảng trên dưới 4 inch.

Thiết bị thứ ba được nhắc đến là một chiếc điện thoại được cho là có thể đã được mở khóa sẵn với một mức giá có thể thấp hơn so với Nexus 4. Nguồn tin cũng cho biết thêm, không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy rằng các thiết bị này sẽ mang thương hiệu Nexus.

Tiến Tùng

Chủ đề khác