VnReview
Hà Nội

Samsung mở 1400 cửa hàng bán lẻ bên trong Best Buy ở Mỹ

Samsung sẽ mở 1400 cửa hàng bán lẻ sản phẩm của hãng bên trong hệ thống bán lẻ của hãng Best Buy ở Mỹ.

Theo trang tin công nghệ;Phonearena, chuỗi cửa hàng này sẽ được gọi là Cửa hàng Trải nghiệm Samsung (Samsung Experience Shops). Đây là những nỗ lực mới nhất của Samsung để nhằm đối trọng với chuỗi cửa hàng của đối thủ Apple.

Khoảng 900 cửa hàng trong số đó sẽ được mở vào cuối tháng Tư này và 500 cửa hàng sẽ được mở trong mùa hè năm nay. Các 'Dịch vụ Samsung thông minh' và 'Tư vấn trải nghiệm Samsung' nhiều khả năng cũng sẽ được đưa vào phục vụ trong chuỗi cửa hàng của Samsung tương tự các dịch vụ hậu mãi đã giúp chuỗi cửa hàng của Apple thành công.

600x354

Tại các cửa hàng trải nghiệm Samsung, người tiêu dùng có thể trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm của Samsung bao gồm cả điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay, máy ảnh kết nối và các phụ kiện. Các cửa hàng cho phép người tiêu dùng mua sản phẩm và được trải nghiệm sự kết nối giữa các thiết bị của Samsung.

Samsung và Best Buy thậm chí còn mở khu vực riêng trên website của hãng Best Buy dành để quảng bá cho các "Cửa hàng trải nghiệm Samsung" và chỉ cung cấp các sản phẩm Samsung.

Tiến Tùng

Chủ đề khác