VnReview
Hà Nội

Web tentenshop.vn cho thuê gian hàng trực tuyến giá 198.000 đồng/tháng

Công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM (thuộc tập đoàn GMO Internet – Nhật Bản) vừa công bố ra mắt giải pháp gian hàng trực tuyến tentenshop.vn, cung cấp cho các cá nhân và doanh nghiệp dịch vụ thuê gian hàng với giá chỉ 198.000 đồng mỗi tháng.

Cụ thể, GMO RUNSYSTEM – công ty cung cấp dịch vụ tên miền - hosting – VPS tại Việt Nam, đã hợp tác cùng với công ty Paperboy (Nhật Bản) - công ty cung cấp giải pháp gian hàng nổi tiếng Nhật Bản, để đầu tư và triển khai dịch vụ gian hàng trực tuyến tại Việt Nam với website tentenshop.vn.

tentenshop

Theo công bố, so với các dịch vụ cho thuê gian hàng trực tuyến khác, TENTENshop có một số ưu điểm sau:

- Là dịch vụ gian hàng trực tuyến duy nhất không giới hạn số lượng sản phẩm đăng trên website cũng như số lượng người truy cập.

- Chi phí thuê gian hàng thấp, chỉ 198.000 đồng/tháng.

- Dịch vụ đăng ký đơn giản, thao tác dễ dàng, có nhiều template (giao diện mẫu) đẹp và miễn phí, được phân theo nhóm sản phẩm dịch vụ kinh doanh để khách hàng có thể nhanh chóng khởi tạo cho mình một website đẹp mắt, tiện dụng để bắt đầu bán hàng.

-; Là dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp gian hàng trực tuyến có giao diện tương thích trên smartphone hoàn toàn miễn phí.

- Quy trình xây dựng và phát triển sản phẩm dịch vụ tại TENTENshop được thực hiện dựa trên tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, với sự tư vấn và hỗ trợ của những chuyên gia giàu kinh nghiệm thuộc công ty Paperboy Nhật Bản.

TENTENshop áp dụng chính sách dùng thử 30 ngày hoàn toàn miễn phí để khách hàng có thể tự mình cảm nhận được ưu điểm của dịch vụ trước khi đăng ký dùng thật.

Hiện tại, các gian hàng chỉ hỗ trợ chèn các tệp định dạng ảnh, còn video và flash sẽ sớm được hỗ trợ trong thời gian tới.

Dịch vụ cũng sẽ hỗ trợ các gian hàng trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy gian hàng khi tìm kiếm qua Google.

Vân Hà

Chủ đề khác