VnReview
Hà Nội

Sony khai trương Sony Center thứ 20

Ngày 9/4 tại Hà Nội, Công ty Sony Electronics Vietnam đã cùng Công ty Cổ phần Quốc tế Samnec hợp tác khai trương Sony Center tại số 98 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Sony Center Xuân Thủy là Sony Center thứ 20 trên toàn quốc, thứ 7 ở Hà Nội, và là Sony Center thứ 3 do Công ty cổ phần quốc tế Samnec cùng Công ty Sony Electronics Việt Nam kết hợp triển khai và đã đi vào hoạt động.

Sony Center Xuân Thủy có tổng diện tích sử dụng gần 400 m2, được thiết kế theo hướng kết hợp không gian mua sắm và trung tâm tư vấn về kiến thức sản phẩm, cho phép khách tham quan được xem, nghe và trải nghiệm trọn vẹn những sản phẩm công nghệ cao của Sony.

Tại đây, người xem sẽ được trải nghiệm các dòng smartphone của Sony như chiếc Xperia Z đình đám nhất hiện nay, hoặc các dòng laptop Vaio Touch mới, máy chụp hình kỹ thuật số Cyber-shot, máy ảnh ống kính tháo rời NEX và Alpha, máy quay phim Handycam và các dòng máy nghe nhạc Walkman. Hệ thống rạp hát tại gia với TV Bravia và dàn âm thanh Sony danh tiếng cũng có mặt ở đây, và người dùng cũng sẽ được chơi game cùng PS3 và thoải mái chọn lựa giữa hàng loạt phụ kiện với đủ chủng loại.

sony center xuân thủy

Sony Center Xuân Thủy còn kết hợp trung tâm bảo hành của Sony, cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu mãi cho khách mua sản phẩm Sony. Đặc biệt, khi mua sản phẩm Cyber-shot, Handycam, Alpha, NEX hay Vaio tại Sony Center Xuân Thủy, khách hàng sẽ được tham gia miễn phí "Lớp trải nghiệm sản phẩm Sony và Tôi" được tổ chức thường xuyên ở đây. Lớp học này được thiết kế riêng cho hệ thống Sony Center, giúp khách hàng có được kiến thức, kỹ năng căn bản để sử dụng sản phẩm đúng cách và khai thác các tính năng sản phẩm một cách tối ưu.

Nhân dịp khai trương, Sony Center Xuân Thủy đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như tặng gói "Bảo hành mở rộng" trị giá lên đến 680.000 đồng cho khách hàng mua TV BRAVIA, tặng mũ bảo hiểm cho khách hàng đến tham quan mua sắm,…;

Vân Hà

Chủ đề khác