VnReview
Hà Nội

HTC One sẽ có microphone mới sau khi dùng hết lô hàng hiện nay

HTC đã lên tiếng xác nhận rằng phán quyết của tòa án trong vụ kiện về microphone của Nokia và STMicroelectronics (nhà cung cấp linh kiện cho HTC) không ảnh hưởng đến việc tiêu thụ HTC One.

Theo trang tin công nghệ GSMarena, tuần trước, tòa án Hà Lan đã ra phán quyết HTC đã sử dụng loại microphone trong HTC One từ nhà cung cấp STMicroelectronics được sử dụng độc quyền cho các sản phẩm của Nokia. Ban đầu, tòa án Hà Lan ra lệnh cấm bán tạm thời với HTC One ở Hà Lan nhưng lệnh cấm bán đó đã ngay lập tức được tòa án gỡ bỏ.

Microphone sử dụng trong HTC One là sản phẩm của STMicroelectronics hợp tác với Nokia sản xuất độc quyền cho các thiết bị của hãng điện thoại Phần Lan. Tuy nhiên, do STMicroelectronics đã vi phạm thỏa thuận với Nokia và cho phép HTC sử dụng linh kiện đó trên các điện thoại HTC One. Vì vậy, HTC không biết đến thỏa thuận đó và lệnh cấm bán HTC One ở Hà Lan đã được gỡ bỏ.

HTC có thể tiếp tục sử dụng microphone đó trong các mẫu HTC One đã sản xuất. Hãng điện thoại Đài Loan cho biết họ đang phát triển thiết kế microphone mới và sẽ sử dụng nhà cung cấp linh kiện microphone khác sau khi sử dụng hết lô hàng microphone đã đặt hàng từ STMicroelectronics.

TP

Chủ đề khác