VnReview
Hà Nội

E-book về email của Steve Jobs

Steve Jobs là người nổi tiếng với lời lẽ cay nghiệt, cục cằn và nó thể hiện ở cả các email ông thường gửi cho các fan và nhà báo. Một trong các nhà báo này, Mark Milian của CNN, đã xuất bản một cuốn sách điện tử (e-book) mới mà theo ông tiết lộ là gồm một số email của cố Chủ tịch Apple Steve Jobs chưa bao giờ được công bố.

"Cuốn sách này bao gồm các email gửi từ Steve Jobs chưa bao giờ được công khai – những email thu thập từ lưu trữ của tôi và những người khác qua nhiều tháng tìm kiếm", ông Milian viết.

Một trong những email Milian nhận được từ Steve Jobs là thông báo về các tin đồn sai sự thật rằng Apple sắp tham gia một quảng cáo tẩy chay chương trình Glenn Beck của kênh truyền hình Fox News (thuộc sở hữu của ông trùm truyền thông Rupert Murdoch đang dính bê bối nghe lén ở Anh, với việc tờ báo New Of The World phải đóng cửa sau hơn 100 năm tồn tại).

Trong số các email này, có những email không gửi riêng cho Milian. Ông cho biết ông đã cố gắng hết sức để xác thực chúng nhưng thừa nhận rằng "Chẳng có cách nào hết sức rõ ràng để xác nhận các e-mail này".

E-book cho phiên bản Kindle có tựa đề là "Letters to Steve: Inside the E-mail Inbox of Apple's Steve Jobs" (tạm dịch: Những email gửi Steve Jobs: Bên trong hộp thư đến của Steve Jobs của Apple) hiện có bán trên Amazon với giá 2,99 USD (tương đương khoảng 62 nghìn đồng).

Nếu bạn thích xem Jobs trên màn hình rộng hơn là trên đầu đọc sách điện tử, có nhiều tin cho biết Sony đã mua được bản quyền làm phim về Steve Jobs với khả năng tài tử từng mệnh danh "Hấp dẫn nhất hành tinh" George Clooney và Noah Wyle đóng vai chính.

Nam Anh

Chủ đề khác