VnReview
Hà Nội

Google công bố kho ứng dụng riêng dành cho giáo dục

Tại sự kiện Google I/O dành cho các nhà phát triển diễn ra hôm qua (15/5), Google công bố sáng kiến ​​đưa máy tính bảng Android vào các trường học và kho ứng dụng dành cho giáo dục Google Play for Education, đánh;bật Apple khỏi vị trí độc tôn ở lĩnh vực này trong nhiều năm qua.

600x397

Google Play for Education là một cửa hàng ứng dụng tập hợp các ứng dụng được chọn lọc đặc biệt dành riêng cho sinh viên, học sinh và các nhà giáo dục.

Các nhà phát triển có thể bắt đầu gửi các ứng dụng giáo dục để đưa vào kho Google Play for Education vào mùa hè này. Google cũng công bố thời điểm ra mắt kho ứng dụng giáo dục mới là vào mùa thu năm nay, trùng đúng vào thời điểm bắt đầu năm học mới. Kho ứng dụng Google Play for Education yêu cầu tất cả học sinh phải có một tài khoản Google riêng, sau đó giáo viên có thể chọn các ứng dụng và cài đặt chúng trên máy tính bảng của học sinh trong lớp.

Kho ứng dụng này sẽ được sắp xếp theo từng cấp học và chủ đề giúp người dùng dễ dàng tiếp cận. Tuy nhiên, một vấn đề lớn Google không đề cập trong buổi công bố Google Play for Education là làm thế nào để học sinh có thể tiếp cận được máy tính bảng, công cụ để sử dụng kho ứng dụng này.  

600x397

600x397

600x397

600x397

600x397

600x397

Tiến Tùng

Chủ đề khác