VnReview
Hà Nội

Larry Page: "Google nên sáng tạo ra những điều tuyệt vời..."

... thay vì tập trung vào những cuộc chiến "trẻ con" với Microsoft hay Apple.

1

Trong buổi trình bày đầu tiên của hội nghị các nhà phát triển Google I/O năm nay, CEO Larry Page đã xuất hiện trên sân khấu trong sự tán thưởng nhiệt liệt của khán giả. Vị lãnh đạo kiêm nhà đồng sáng lập của Google đã tới để nói chuyện về tương lai: về tầm quan trọng của công nghệ và khoa học, về cách mà cộng đồng toàn cầu có thể giúp cho trẻ em yêu thích toán học và công nghệ hơn nữa.

Không chỉ có vậy, nhà lãnh đạo của Google cũng đã tái khẳng định lại mong muốn của Google: "Mỗi câu chuyện mà tôi đọc về Google luôn luôn là về cuộc chiến giữa chúng tôi và một công ty khác, hoặc một thứ gì đó không hề thú vị. Chúng ta nên tập trung phát triển những thứ tuyệt vời chưa từng có trong lịch sử."

Ông Page cũng thể hiện một cái nhìn vừa nghiêm khắc vừa tràn đầy hi vọng về ngành công nghệ: "Ngành công nghệ của chúng ta, và Google, và tất cả các bạn, chúng ta đang chỉ làm được 1% những gì mà chúng ta có thể thực sự làm được, chúng ta đang đi quá chậm."

Cuối cùng, CEO của Googe dành một lời động viên sâu sắc tới hơn 1 triệu người theo dõi sự kiện I/O: "Tôi đi làm mỗi ngày và danh sách công việc ngày càng dài hơn, cơ hội để làm những điều đó ngày càng lớn hơn. Chúng ta ở đây vì chúng ta cùng chia sẻ một tinh thần lạc quan sâu sắc."

Việt Dũng

Chủ đề khác